Facebook Pixel

Chính sách đổi trả

linkedin
whatsapp

Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại websie: https://dragonflyapac.vn/

Chỉ áp dụng cho các sản phẩm được giao dịch trên website https://dragonflyapac.vn/

Quy định chung

Nếu bạn không hài lòng với các sản phẩm đã đặt mua tại trang thương mại điện tử https://dragonflyapac.vn/, chúng tôi đồng ý việc đổi/trả lại sản phẩm của bạn một lần trên một hoá đơn mua hàng với chi tiết như sau:

  • Việc đổi/trả hàng không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá hoặc khuyến mãi quá 20%.
  • Việc đổi/trả hàng chỉ được áp dụng một lần duy nhất cho một hoá đơn mua hàng (loại trừ chi phí vận chuyển).
  • Trong trường hợp khách đã đổi hàng và tiếp tục phát sinh vấn đề về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất … và khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì Dragonfly sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của dragonflyapac.vn.

Tất cả những sản phẩm đổi/trả sẽ được kiểm tra và xác nhận tình trạng bởi bộ phận CSKH chúng tôi khi nhận được hàng đổi/trả từ khách hàng. Sản phẩm đổi/trả phải là những sản phẩm trong điều kiện có thể bán được, còn nguyên vẹn tem và táp giá, chưa qua sử dụng với bao bì giống như tình trạng ban đầu khi mua hàng. Những sản phẩm đổi/trả không đúng tình trạng nguyên vẹn, thời gian quy định hoặc không được uỷ quyền bởi dragonflyapac.vn sẽ không được chấp nhận dưới mọi hình thức.

Việc đổi hàng được thực hiện theo hình thức đổi cùng sản phẩm (khác kích cỡ, màu sắc), hoặc sản phẩm có giá trị cao hơn theo thống nhất với khách hàng. Trong trường hợp bắt buộc phải đổi sản phẩm với giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, bộ phận CSKH có trách nhiệm tư vấn thêm các sản phẩm khác để tổng giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị mà khách hàng đã giao dịch.

Việc chênh lệch giá bán lẻ tại thời điểm đổi/trả hàng so với thời điểm mua đặt hàng của khách hàng trên dragonflyapac.vn do áp dụng chương trình khuyến mãi, sự thay đổi về hàng hoá hoặc chính sách giá thay đổi được phát hành bởi dragonflyapac.vn, chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch dư. Và quý khách có trách nhiệm thanh toán số tiền chênh lệch thiếu nếu đổi sang sản phẩm khác giá cao hơn.

Đối với các trường hợp đặc biệt, phía Dragonfly có quyền sửa đổi các chính sách và điều kiện đối với từng trường hợp đặc biệt hoặc điều chỉnh sách đổi/trả cho các mặt hàng khuyến mãi tại từng thời điểm.

Thời hạn đổi/trả hàng

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Ghi chú: Thời hạn đổi/trả hàng được tính từ ngày khách hàng nhận hàng cho đến ngày khách hàng gửi hàng đổi/trả cho đơn vị vận chuyển.

Địa điểm đổi/ trả hàng

Khách hàng sẽ gửi trả về Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại địa chỉ 222 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP.HCM để đổi/trả hàng hoặc địa chỉ khác theo thông báo từ bộ phận CSKH.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Khách hàng xác định nhu cầu đổi/ trả hàng hóa.

Bước 2: Lập yêu cầu đổi/ trả hàng

Khách hàng gọi điện đến Phòng CSKH theo số hotline 0708881010 để gửi yêu cầu đổi/ trả hàng. Nhân viên CSKH tiếp nhận yêu cầu và tạo Phiếu yêu cầu trả hàng trên hệ thống.

Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả

Đóng gói hàng cần đổi/trả theo đúng quy cách ban đầu (loại trừ băng keo niêm phong trên kiện hàng/trên túi niêm phong sản phẩm) kèm theo hoá đơn mua hàng và các bằng chứng mua hàng đi kèm. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa điểm được chỉ định bởi bộ phận CSKH của chúng tôi hoặc gửi qau đường bưu điện về địa điểm được chỉ định bởi bộ phận CSKH. Khách hàng sẽ chịu mọi chi phí phát sinh khi gửi hàng về cho chúng tôi và đảm bảo an toàn trong vận chuyển.

Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả

Sau khi nhận được sản phẩm và kiểm tra sản phẩm đạt điều kiện của quy trình đổi/trả, chúng tôi sẽ tiến hành việc đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.

Nếu đổi qua sản phẩm khác, chúng tôi sẽ giao lại sản phẩm mới theo yêu cầu đến địa chỉ mà khách hàng xác nhận và miễn phí chi phí giao lại cho khách hàng

Nếu trả lại hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng đến tài khoản đích mà khách hàng đã xác nhận lại qua email cho hello@dragonflyapac.vn trong vòng 14 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận và kiểm tra sản phẩm hoàn trả. Trong trường hợp, việc khách hàng nhận lại tiền chậm trễ hơn thời gian quy định 14 ngày nói trên vì lỗi ngân hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với ngân hàng để được giải đáp.