Chính sách bảo hành
Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các nội dung dưới đây cung cấp thông tin về chính sách bảo hành của chúng tôi:
Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các trường hợp mua hàng tại trang thương mại điện tử dragonflyapac.vn với điều kiện còn giữ lại hoá đơn mua hàng hoặc hoá đơn quà tặng còn giá trị như bằng chứng mua hàng.
Chính sách bảo hành sẽ áp dụng khác nhau tuỳ thuộc vào nhóm hàng, thương hiệu và được phép thay đổi bởi dragonflyapac.vn. Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm đồng hồ, trang sức được bán ra từ trang thương mại điện tử dragonflyapac.vn trừ khi có quy định nào khác.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của dragonflyapac.vn để nhận được hướng dẫn địa chỉ gửi hàng về bảo hành.
Chi phí vận chuyển phát sinh cho sản phẩm bảo hành sẽ được tính cho phía khách hàng.
DÀNH CHO ĐỒNG HỒ:
- Điều kiện được bảo hành đồng hồ:
- Đồng hồ FOSSIL, SKAGEN, MICHAEL KORS, EMPORIO ARMANI, DKNY, KATE SPADE, ELLE WATCH có tem Dragonfly. - Phiếu bảo hành hợp lệ - Hóa đơn mua hàng tại đại lý được ủy quyền chính hãng - Đồng hồ chưa được sửa chữa ở bên khác.
- Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật.
- Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những link kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác.
- Thay pin trong thời hạn bảo hành
- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/sổ bảo hành chính thức và có điền chính xác, đầy đủ thồng tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu của nhà phân phối chính thức và phải còn trong thời hạn bảo hàng quy định.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên thẻ/sổ bảo hành.
- Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành tuổi thọ pin
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng
- Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng
- Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ
1.Địa chỉ bảo hành tại tpHCM
- Địa chỉ: 96 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, tpHCM.
- Số điện thoại hotline: 0969667643
- Email: cskh2@swdvn.com
- Người phụ trách: Ms. Thi
2.Địa chỉ bảo hành ở Hà Nội
- Địa chỉ: 41A Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
- Số điện thoại hotline: 0942888758.
- Email: cskh@swdvn.com
- Người phụ trách: Mr. Hiếu
Mọi thông tin khác: hướng dẫn khách hàng liên hệ số hotline hoặc email trung tâm bảo hành để được tư vấn cụ thể.
DÀNH CHO PHỤ KIỆN ĐỒ DA
- Sản phẩm được bảo hành trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng được ghi trên hoá đơn mua hàng. Quá thời hạn trên, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được tính phí.
- Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật, không bảo hành các lỗi do quá trình sử dụng gây ra như: bề mặt da bị nứt, bị trầy xước, thấm nước, đứt quai. Không bảo hành các lỗi do sản phẩm đực sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng. Không bảo hành các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Thời gian thực hiện việc bảo hành: 07 – 10 ngày làm việc từ ngày nhận, hoặc có thể thay đổi tuỳ tình trạng của sản phẩm.
Vui lòng nhập các thông tin sau để đăng nhập xã hội
Đăng nhập
Tạo tài khoản mới