Facebook Pixel

Chăm sóc khách hàng

linkedin
whatsapp
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Dragonfly sẵn sàng trả lời thắc mắc và hỗ trợ bạn! Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua những kênh sau:
 
Chat trực tiếp trên trang website.
Email: hello@dragonflyapac.vn
Zalo: 0708881010
 
Chúng tôi làm việc từ 9.00 - 18.00, Thứ Hai - Thứ Sáu (trừ ngày lễ). Nếu bạn liên lạc ngoài thời gian làm việc có thể dẫn đến sự chậm trễ trong phản hồi. Thông thường các yêu cầu hỗ trợ sẽ được phản hồi trong ngày và trong giờ hành chính. Thời gian phản hồi trung bình là 3 giờ bạn nhé.Đối với các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hành và sửa chữa, các trung tâm dịch vụ khách hành được uỷ quyền sẽ là đơn vị chính hỗ trợ khách hàng.

Điều kiện được bảo hành đồng hồ:
- Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật.
- Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những linh kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác.
- Thay pin trong thời hạn bảo hành.
- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ bảo hành chính thức và có điền chính xác, đầy đủ thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, dấu của nhà phân phối chính thức và phải còn trong thời hạn bảo hành quy định.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên thẻ/sổ bảo hành.
 
Điều kiện không được bảo hành:
- Không bảo hành tuổi thọ pin.
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng.
- Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng.
- Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Thức tại Việt Nam
 
Địa Chỉ: 41 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ Làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00-17h30)